Buổi Tập Huấn tại Nhà Máy Đắk Tín: Nâng Cao Ý Thức An Toàn Vệ Sinh Lao Động trong Sản Xuất

24-06-2024

Đánh giá bài viết

Buổi Tập Huấn tại Nhà Máy Đắk Tín: Nâng Cao Ý Thức An Toàn Vệ Sinh Lao Động trong Sản Xuất

Ngày 03/06 – 12/06/2024 vừa qua, Đắk Tín đã tổ chức buổi Tập huấn “An toàn vệ sinh lao động” tại Nhà máy Đắk Tín cho các CBCNV, dưới sự hướng dẫn của Giảng viên thuộc Công Ty Cổ phần Kiểm Định Huấn Luyện và Tư Vấn Giải Pháp An Toàn.

Trong quá trình sản xuất, việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là một yếu tố quan trọng. Việc sử dụng, bảo quản và vận hành các nguyên liệu cũng như máy móc thiết bị không đúng cách có thể gây nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, Ban lãnh đạo Nhà máy Đắk Tín đã phối hợp với Công ty Cổ phần Kiểm Định Huấn Luyện và Tư Vấn Giải Pháp An Toàn tổ chức buổi đào tạo. Buổi tập huấn đã giúp nâng cao ý thức và kỹ năng sử dụng hóa chất, máy móc thiết bị an toàn cho cán bộ và công nhân viên.

Buổi đào tạo được tiến hành theo phương pháp kết hợp lý thuyết và thực hành, giúp học viên dễ tiếp thu kiến thức và ghi nhớ bài học. Các học viên cũng được tham gia các hoạt động thảo luận nhóm và diễn tập tình huống, qua đó nâng cao khả năng ứng dụng kiến thức vào thực tế.

——————————————-

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DƯỢC – MỸ PHẨM ĐẮK TÍN (hay Nhà Máy Sản Xuất TPCN Đắk Tín)
🏡 VP Đại Diện: LK31-08 Khu đô thị mới Phú Lương, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
☎️ Hotline: 0904.852.814.
🏭 Nhà máy: Số 8, Đường 100, Phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
0904 852 814